Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

TÚI NGỦ VĂN PHÒNG, TÚI NGỦ ĐI DU LỊCH

250.000₫
Mã sản phẩm: TN01
GIỚI THIỆU TÚI NGỦ VĂN PHÒNG – TÚI NGỦ CÁ NHÂN Bạn có biết: Ngủ là quãng thời gian mà tế bào nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng cần thiết cho cơ thể. Một giấc ngủ sinh lý chất...
- +

GIỚI THIỆU TÚI NGỦ VĂN PHÒNG – TÚI NGỦ CÁ NHÂN

Bạn có biết: Ngủ là quãng thời gian mà tế bào nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng cần thiết cho cơ thể. Một giấc ngủ sinh lý chất lượng sẽ đem lại cảm giác thoải mái, hưng phấn sau khi thức dậy.
Đối với dân văn phòng, 2 tiếng nghỉ trưa là quãng thời gian vô cùng quý giá và ngắn ngủi. Tuy nhiên nếu biết cách bạn chỉ cần 15p ngủ sâu đã mang lại hiệu quả tương đương như 8 tiếng ngủ thông thường.
Nhằm mang lại giấc ngủ ngon và giảm bớt những căng thẳng tinh thần trong cuộc sống, hôm nay cửa hàng Kho Giá Rẻ xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm vô cùng tuyệt vời: chiếc Túi Ngủ Văn Phòng độc đáo dành riêng cho dân văn phòng.

TÚI NGỦ VĂN PHÒNG – CHO BẠN GIẤC NGỦ TRƯA ẤM ÁP, KÍN ĐÁO TẠI VĂN PHÒNG

THÔNG TIN SẢN PHẨM TÚI NGỦ VĂN PHÒNG – TÚI NGỦ CÁ NHÂN

– Tên sản phẩm: Túi ngủ văn phòng cao cấp, Túi ngủ cá nhân cao cấp
– Chất liệu: Được làm từ vải cotton mỏng mềm mịn cao cấp, phía bên ngoài phủ một lớp Poly dày giúp chống thấm, chống ngấm nước và vô cùng nổi trội với khả năng cách nhiệt, giữ ấm hiệu quả khi nó có thể đạt ngưỡng chịu nhiệt độ tới 5 độ C.
Vải nhồi được làm từ bông nhân tạo trắng đã qua quy trình xử lí hiện đại nên rất an toàn đối với sức khỏe, không phải là vải tạp chất như hầu hết các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường hiện nay

 

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: