Kệ tivi treo tường là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Hãy cùng chúng tôi khám phá các thiết kế kệ TV đẹp và tiện dụng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện cho chính phòng khách nhà mình nhé

Có thể bạn luôn băn khoăn làm sao để treo tivi lên tường đẹp nhất trong phòng khách? Đây quả là một câu hỏi khó, đặc biệt khi hệ treo tivi  thường sẽ ảnh hưởng lớn tới phong cách nội thất của căn phòng. Chúng tôi nhận ra rằng, kệ treo tivi đẹp nhất khi được kết hợp với hệ giá mở và bởi vì hệ mở sẽ làm thoáng mảng tường và không làm chật phòng khách nhà bạn. 
 
Bạn có thể tạo một mảng tường phong cách như tường gạch trần để treo tivi.
Còn nếu bạn không muốn nhấn quá nhiều vào mảng tường này thì có thể sơn màu giống với toàn bộ căn phòng. Hơn nữa, bạn nên bố trí một hệ ánh sáng riêng chiếu vào mảng tường tivi  để tạo ra một khối ánh sáng tập trung và khác biệt nhé.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 1
 
Chủ nhân của căn phòng này sử dụng một hệ giá mở để treo tivi . Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời. Hệ giá mở có thiết kế hiện đại mang đến một màu sắc đơn giản, khác với vẻ cổ điển của các kệ tivi truyền thống. Hơn nữa, hệ giá mở này còn là nơi để sách, đồ nghe nhìn và các món đồ trang trí nữa, giúp cho căn phòng luôn gọn gàng và đẹp mắt.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 2
 
Đặt đóng đồ nội thất cho phù hợp với không gian căn phòng là một giải pháp tối ưu và được mọi người ưa chuộng. Như căn phòng bên dưới, hệ giá gỗ và kệ tivi  được thiết kế trên cùng một hệ gỗ lớn và trải dài cả bức tường phòng khách, tạo nên một khối thống nhất tinh tế. Hơn nữa, hệ có thiết kế mỏng không làm mất nhiều diện tích. Đồng thời, hệ giá gỗ này còn đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với phong cách nội thất của cả căn phòng.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 3
 
Kệ tivi này vừa là điểm nhấn cho căn phòng vừa là nơi cất đồ. Kệ có thiết kế đơn giản gồm hai mảng rõ rệt và có màu sắc ấm áp giúp cho căn phòng mang phong cách hiện đại này trở nên thân thiện hơn.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 4
 
Nếu bạn không muốn treo tivi  vào tường nhà thì có thể treo vào hệ chia phòng. Đây là một cách làm rất thông minh, đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Hệ chia phòng này có chức năng phân chia không gian phòng khách và phòng bếp nhưng không hề bị bí nhờ vào thiết kế nan mở. Chất liệu gỗ và sắt được kết hợp với nhau toát ra phong cách hiện đại và tinh tế.  
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 5
 
Bạn có thể đặt xung quanh tivi các hộp giá treo. Theo ý tưởng bên dưới, các hộp này được làm bằng sắt không rỉ và được treo bởi các sợi dây thép nhẹ nhàng phá cách. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cất sách, đĩa DVD, đồ nghe nhìn và những đồ trang trí cho phòng khách.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 6
 
Thiết kế của kệ tivi và hệ giá sách này quả là hoàn hảo cho căn phòng. Với thiết kế giá mở có các thanh đợt không bằng nhau và một kệ tủ đóng bên dưới, hệ tivi  này giúp bạn vừa có thể trang trí mảng tường, mà vẫn cất được vô số các đồ dùng khác trong hệ tủ đóng. 
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 7
 
Trong căn phòng này, kệ tivi đóng vai trò trung tâm. Kệ có thiết kế không cầu kỳ và được treo gọn gàng trên tường. Điểm đặc biệt là hệ kệ tivi được bố trí cách xa kệ tủ đóng bên dưới tạo ra một khoảng thoáng cho mảng tường. Màu sắc của kệ tivi ăn nhập hoàn toàn với toàn bộ đồ nội thất của căn phòng.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 8
 
Bạn có thể bố trí tranh và các đồ trang trí quanh kệ tivi . Hãy nhìn hệ kệ tivi  bên dưới, trông nó thật đẹp phải không nào. Mảng tường chính của phòng khách không đơn thuần để xem tivi  nữa mà còn là nơi trang trí và điểm nhấn cho cả căn phòng. Kệ tivi này hoàn toàn phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 9
 
Nếu bạn thích phong cách nội thất tối giản thì hãy tham khảo ý tưởng dưới đây. Hệ tủ đóng đơn giản có màu xanh lạ mắt được treo “lơ lửng” trên mảng tường. Đây như là một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại và hoàn toàn hài hòa với không gian phòng khách tối giản của gia chủ. 
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 10
 
Bạn có thể sử dụng kệ tivi có nhiều màu sắc khác nhau. Màu xám, màu vàng của kệ đi với màu đen của tivi thật là hợp phải không nào. Hơn nữa, một chút vàng rực rỡ cũng góp phần làm tươi sáng không gian căn phòng. Các kệ tủ được thiết kế mỏng và cực kỳ đơn giản giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 11
 
Tính thống nhất và hài hòa là các điểm rất quan trọng cho bất kỳ một không gian nội thất nào. Điểm đặc biệt của căn phòng này chính là kệ tivi có thiết kế nan cầu kỳ nhưng thân thiện. Kiểu thiết kế nan được áp dụng xuyên suốt cho mảng tường tiếp nối và kết nối hài hòa với mảng trang trí trên trần nhà.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 12
 
Nếu bạn thích phòng khách mang màu sắc tươi sáng và phong cách thì có thể thực hiện theo ý tưởng dưới đây. Mảng tường treo tivi được sơn màu tím trở thành điểm nhấn cho căn phòng. Hơn nữa, màu tím hoàn toàn hài hòa với kệ gỗ màu trắng giúp cho căn phòng có phong cách nội thất thống nhất và nhẹ nhàng.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 13
 
Bạn có thể đặt tivi vào một hốc tường có sẵn như ý tưởng của căn phòng dưới đây. Sau đó, bạn chỉ cần bố trí một kệ tủ đóng bên dưới tivi  là bạn đã có một hệ tivi thật hoàn chỉnh, đơn giản và công năng. Đặc biệt, bạn có thể bo khung quanh tivi, điều này sẽ làm cho chiếc tivi thêm sống động và đẹp mắt phải không.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 14
 
Một lần nữa, ý tưởng dùng kệ tivi treo quả là tuyệt vời. Kệ treo tivi luôn tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian và trở thành mảng trang trí cho phòng khách nhà bạn.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 15
 
Nếu phòng khách nhà bạn có lò sưởi thì có thể đặt tivi lên trên hệ lò sưởi. Nếu lò sưởi nhà bạn có thiết kế truyền thống thì bạn có thể bo khung quanh tivi với các họa tiết gỗ tương tự nhé. Như căn phòng bên dưới, kệ tivi và chiếc lò sưởi được thiết kế ăn nhập với nhau thành một hệ hoàn chỉnh. Màu xanh đậm của hệ này làm căn phòng thêm nổi bật mà vẫn thật cổ điển và duyên dáng.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 16
 
Màu đen và trắng khi kết hợp với nhau sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể áp dụng ý tưởng này vào kệ tivi. Hãy sử dụng nền màu đen và kệ gỗ màu trắng cho kệ tivi nhà bạn. 
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 17
 
Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích thì có thể sử dụng hệ giá mở cho kệ tivi như ý tưởng bên dưới. Bạn treo tivi  ở độ cao vừa phải và chọn kệ mở có cùng màu sắc với tường nhà. Theo cách này, căn phòng của bạn trông sẽ rộng và thoáng hơn.
 
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 18
 
Đôi khi bạn chỉ cần một mảng gỗ lớn làm nền cho tivi là bạn đã có một kệ tivi phong cách rồi. Hãy nhớ rằng kệ gỗ phải ăn nhập với các đồ nội thất khác trong căn phòng nhé. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc sử dụng các màu trung tính như trắng và kem cho kệ tivi của mình.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 19
 
Đây quả là một kệ tivi có thiết kế hoàn hảo. Kệ tivi này giống như một bức tranh lớn vậy. Hơn nữa, kệ tivi được tô điểm thêm bởi hệ đèn hắt càng làm cho mảng tường này thêm ấn tượng và đẹp mắt. Kệ mở bên dưới có thiết kế đơn giản nhưng thật tinh tế và hài hòa với kệ tivi treo.
 
20 thiết kế kệ tivi treo tường cực đẹp 20

Điểm danh những đặc điểm nổi bật nhất của kệ tivi đặt sàn:

Ngoài ra có thể tham khảo một số mẫu kệ để sàn đang có sẵn tại kho hàng của ALO123.VN

1- Mẫu  kệ để sàn KD23 đang giảm giá sốc còn 2.650.000

2- Mẫu Kệ để sàn TVL010 giảm giá sốc còn 3.600.000

Liên hệ hotline để được tư vấn tốt nhất: 0169 746 9999