Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy massage chân cao cấp hồng ngoại AYOSUN-KOREA AS868

3.650.000₫ 4.350.000₫
Mã sản phẩm: as868
    Đôi chân là trái Tim thứ hai của cơ thể giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay bắt buộc đôi chân phải vận động rất nhiều...
- +

 

 

Đôi chân là trái Tim thứ hai của cơ thể giúp điều hòa và bảo vệ trạng thái cân bằng của cơ thể. Với cuộc sống bận rộn như hiện nay bắt buộc đôi chân phải vận động rất nhiều đó là lý do khiến đôi chân bạn mệt mỏi, đâu nhức. Thẩm chí đi giày cao gót quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến các sinh hoạt cũng như là sức khỏe của bạn. Máy massage chân Foot Massage với công nghệ hiện đại giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đem lại nhiều lợi ít cho sức khỏe. Chỉ sử dụng máy massage chân 30 phút mỗi ngày cho đôi chân của các bạn, tất cả nhưng cơn đau nhức mệt mỏi sẽ tan biến mất.


 Máy massage chân Foot Massage sẽ tác động trực tiếp lên các huyệt, sẽ xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, kích thích hoạt động  giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, với hệ thống rung tự động, bạn có thể điều chỉnh tốc độ nhanh chậm. Máy massage chân phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như người lớn tuổi, nhân viên văn phòng v.v….

Mô tả sản phẩm MÁY MASSAGE CHÂN CAO CẤP AYOSUN AS868


 -Thiết kế: kiểu dáng gọn gàng, không nhiều chi tiết rườm rà rối mắt, màu sắc sang trọng và phù hợp nhiều không gian hài hòa với nội thất mọi nhà. Tiện lợi trong việc di chuyển vì có tay cầm 2 bên thân máy, an toàn cho người sử dụng.
Massage hoàn toàn tự động: chế độ massage tự động nên bạn hoàn toàn yên tâm và thư giãn khi dùng.
 - Chân đế: 4 chân cố định trên mọi diện tích mặt phẳng, sử dụng được trên các loại sàn gỗ, gạch, thảm…mà không lo trơn trợt trong khi dùng.
 - Chất liệu: vỏ máy cấu tạo từ nhựa ABS cao cấp, bền và chắc khỏe không lo rạn nứt, hư hỏng trong su ốt nhiều năm dài sử dụng.
 - Vải lót chân: an toàn không dị ứng da, có thể tháo rời để vệ sinh.
Phím điều khiển: thiết kế trực tiếp trên thân máy thuận tiện tùy chọn tính năng, tắt mở… trong lúc dùng.

 - Công suất: 80W
 - Dòng điện: 220-240V/50-60Hz
 - Kích thước: 54x52.5x56.5 cm
 - Chức năng: con lăn + xoa bóp nhiệt hồng ngoại
 - Bảo hành: 2 năm

 

🏠 Showroom:
👉Hà Nội: 15a Ngõ 104 Yên Lãng, Đống Đa , Hà Nội 
Tel: 039 746 9999
 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: