TRANG TRÍ NHÀ CỬA ĐẸP, TINH TẾ

 

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm khi trăm hoa đua nở, nẩy lộc trồi non. Và tất cả mọi người lại nôn nao, háo hứng chuẩn bị đón xuân về. Trong đó không thể không kể đến việc dọn dẹp và trang hoàng là nhà cửa để chào Tết đến. Có thể nói, trong ngôi nhà, phòng khách chính là nơi được đầu tư chăm chút và trang trí nhiều nhất. Vì đây là bộ mặt của chủ nhà, là nơi xum vầy, trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình cũng như đón tiếp các vị khách đến thăm. Vì thế chúng ta có thể phối hợp màu sắc tươi sáng của đồ nội thất cùng thảm và vật dụng trang trí tạo cho căn phòng khách một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và yêu đời hơn bao giờ hết.

 Hãy điểm suyết cho phòng khách 1 bức tranh đồng hồ, vãi mẫu kệ treo tường , kệ gỗ trang trí, sẽ làm cho ngồi nhà bạn có 1 không gian mới đẹp hơn, tươi mới hơn. ALO123 cung cấp sản phẩm kệ gỗ, đợt gỗ với chất lượng sơn PU bền đẹp, chắc chắn. Các bạn có thẻ truy cập tại đây: http://alo123.vn/ke-go-treo-tuong-b1236552.html

Nhà chị Trang Kim văn Kim Lũ

A kiên - Linh đàm

 

 Ngoài ra ALO123 còn cung cấp rất nhiều vật dụng trang trí khác nữa: http://alo123.vn/noi-that-nha-yeu-b466126.html

Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho tài lộc và may mắn. Sắc màu rực rỡ của hoa cỏ và đồ nội thất sẽ truyền tải trọn vẹn niềm vui sum vầy bên gia đình và bạn bè. Chiếc ghế, thảm trang trí va gối có màu đó tươi được phối hợp khéo léo với các đồ nội thất trong phòng khách tạo điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút cho phòng khách.


 

Chỉ cần bạn pha chút sắc màu như gối tựa trang trí, tranh treo tường, và hoa thì phòng khách của bạn sẽ thêm sinh động và như được thổi thêm luồng gió mới.


 

Mùa xuân đến gắn liền với hoa. Vẻ đẹp truyền thống từ những chiếc bình hoa, hộp bánh mứt và những món trang trí thường thấy trong những ngày tết vẽ nên một bức tranh cân xứng, hài hòa.


 

Phòng khách ấn tượng hơn khi phối hợp ngẫu hứng nhiều sắc màu khác nhau. Tất cả từ màu nâu trầm của sofa, màu vàng của ghế cùng chiếc bàn trắng cho đến những vật dụng trang trí xung quanh hòa quyện vào nhau tạo một không gian tươi vui, rực rỡ trong tổng thể chung sang trọng, đầy lịch lãm.


 

Trang trí phòng khách chào đón Tết trở thành thói quen của người Việt Nam. Sắp xếp lại đồ nội thất theo cách khác với mọi ngày, thêm một ít sắc màu tươi vui vào không gian giúp cho không gian thêm sống động. Một phòng khách đẹp, được bày trí tỉ mỉ, khéo léo thể hiện được cá tính của chủ nhà sẽ là nơi sum họp gia đình, chào đón khách đến nhà cho những ngày Tết thật ý nghĩa.