Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Địu em bé Baby Carrier 6 chức năng , địu dành cho bé, đại em bé, đai quấn cho bé

220.000₫ 230.000₫
Mã sản phẩm: HH02
Thông tin chi tiết Địu 6 tư thế: - Chất liệu vải bông cao cấp mềm mại, có khả năng chống nóng. Lớp lưới 3D giúp lưu thông không khí tối đa làm giảm mồ hôi tạo sự thông thoáng, thoải mái...

Thông tin chi tiết

Địu 6 tư thế:
- Chất liệu vải bông cao cấp mềm mại, có khả năng chống nóng. Lớp lưới 3D giúp lưu thông không khí tối đa làm giảm mồ hôi tạo sự thông thoáng, thoải mái nhất cho bé.
- Đai địu em bé có thể địu bé ở 6 tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.
- Thích hợp cho bé từ 4-12 tháng (dưới 12kg)
- Chất liệu: Coton, lưới, xốp, nhựa.
- Màu: Xanh, đỏ
- Kích thước: 31.5x13x35cm.
 
Bế em bé có thể là việc mà bạn rất yêu thích. Nhưng nếu phải bế thường xuyên, liên tục trong thời gian dài, đặc biệt là lúc đi ra đường thì sẽ rất vất vả. Hot.vn chia sẻ cùng các bậc cha mẹ sản phẩm Địu Baby Carrier 6 tư thế cao cấp giúp bạn thuận tiện hơn khi cùng bé dạo phố, đi chơi…
 
 
 
 
Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn, chắc chắn. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất đơn giản.
 
 
 
Khác với những chiếc địu thông thường Baby carrier từ Hot.vn giúp bạn có thể địu bé ở 6 tư thế khác nhau, thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như các hoạt động khác nhau của mẹ.
 
 
 
Bạn có thể bắt đầu sử dụng từ khi bé mới sinh ra, nhưng lời khuyên tốt nhất nên sử dụng địu từ tháng thứ 4 trở đi tùy thể trạng của từng bé.
 
 
 
 
Chiếc địu được sản xuất từ chất liệu vải cotton mềm mại và thoáng mát. Bên trong là lớp lót tổ ong thoáng khí nên chiếc địu không khác gì chiếc đệm nhỏ êm ái, dịu nhẹ với làn da của bé.
 
 
Phần thân địu được kết nối với dây đeo bằng những chiếc khóa chắc chắn và an toàn. Cách sử dụng cũng rất đơn giản nên thao tác đặt hoặc bế bé ra khỏi địu không hề mất nhiều thời gian. Thiết kế dưới dạng một chiếc ghế dựa, lưng địu cứng cáp giúp bé dựa lưng rất thoải mái. 
 
 
 
Dây địu dài, có khóa điều chỉnh nên bố mẹ yên tâm vì lúc nào bé cũng ở trong tư thế thoải mái nhất. Địu rất nhỏ gọn nên bạn có thể xếp mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
 
Baby carrier còn được thiết kế thêm miếng đệm dán ở đáy giúp bạn có thể lấy ra giặt dễ dàng mà không ảnh hướng gì đến địu nên chiếc địu của bạn sẽ luôn sạch sẽ, không có mùi sau mỗi lần bé tè.
 
 
 
 
Phần đỡ đầu cho bé cũng được thiết kế riêng biệt có thể cài vào hoặc tháo ra dễ dàng nên bé yêu của bạn sẽ luôn được ấm áp trong mùa đông & thoáng mát khi hè về.
 
 
Phần quai đeo vòng qua vai to bản & ôm vừa vai của bạn, nên dù ẵm bé trong thời gian dài cũng không lo mỏi vải nhé!
Với chiếc địu tiện lợi này, các ông bố còn có thể giúp mẹ chia sẻ việc bế em bé. Và mỗi khi đi ra đường, bạn sẽ yên tâm vì bé luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bảo vệ con an toàn mà không mất nhiều công sức, chắc chắn các mẹ sẽ rất thích.
 
 
 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: