Hiện nay có rất nhiều quán masage và SPA sử dụng phương pháp này. Massage là phương pháp hữu hiệu giải tỏa căng thẳng và giảm đau nhức và có thể dùng cho cả trẻ nhỏ. Chúng ta liệu đã biết hết công dụng của công việc tuyệt vời này. Vì thế hôm nay ALO123 sẽ cùng các bạn tham khảo những công dụng tuyệt vời của việc massage với cơ thể qua bài viết này nhé!

Công dụng tuyệt vời của việc massage

Không chỉ massage bằng tay ngày nay mọi người ưu tiên sử dụng những sản phẩm với công nghệ tiên tiến như máy massage, gối massage, ghế massage... vừa tiết kiệm thời gian, và mang lại hiệu quả rất lớn mà không cần đi xa hay tốn kém về kinh tế. Đặc biệt máy massage có thể tác động lên tất cả bộ phận trên cơ thể dựa vào đặc thù từng loại máy. Dưới đây chúng ta hãy cùng xem công dụng của việc này nào!

Tác dụng lên hệ tuần hoàn để ổn định huyết áp tốt hơn

  • Massage có tác dụng làm giãn mạch máu, thúc đẩy máu tuần hoàn (đặc biệt là cải thiện vi tuần hoàn), tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và chức năng của tim. 

Massage giúp loại trừ những chất có hại trong máu và có thể giảm thấp lượng cholesterol, đường huyết.   

Tác dụng lên hệ hô hấp giảm ho, hen suyễn...

Nhờ vào tác dụng dẫn truyền và kích thích lên các huyệt vị, kinh lạc, thần kinh… massage sẽ tác động đến chức năng phổi.

Massage phế du, cách du và các huyệt có liên quan có thể điều chỉnh được trạng thái của phổi và khoang ngực . Từ đó không những có tác dụng trị ho, giảm hen suyễn, hóa đàm, mà còn giúp việc hít thở được sâu hơn, đẩy mạnh quá trình trao đổi khí, hồi phục độ đàn hồi cho phổi.

Đồng thời làm cho cơ hô hấp phát triển, tăng lượng hoạt động của phổi, giúp phổi luôn duy trì ở trạng thái tốt.  

Tác dụng lên hệ tiêu hóa giúp tiêu hóa ổn định hơn

Sự kích thích của mát xa có thể làm tăng sức căng, sức đàn hồi và sức co của cơ trơn ở dạ dày, ruột từ đó làm tăng tốc độ nhu động của dạ dày và ruột.

Ngoài ra, tác dụng của thần kinh giao cảm sẽ giúp cho thần kinh ở các cơ quan nội tạng hưng phấn, thúc đẩy dạ dày và ruột tiết ra dịch tiêu hóa. 

Bên ALO123 chuyên phân phôi các dòng máy massage toàn thân, máy massage chân, gối massage. máy massage cầm tay tốt nhát hiện nay

1. Ghế massage toàn thân cao cấp

Giá chỉ từ 20tr đến 40tr/chiếc

2. Đệm massage toàn thân cao cấp

giá đệm massage chỉ từ 2 triệu đến 3 triệu 1 chiếc

Rất phù hợp cho nhu cầu cần 1 thiết bị massage nhỏ gọn lại nhiều chức năng

3. Máy massage chân (Foot Massage)

Giá chỉ từ 1tr->3tr 1 chiếc

Tùy thuộc vào chức năng

Sử dụng máy massage chân sẽ giúp bạn tan đi mệt mỏi, đau nhức đôi chân

************

Hotline:039.746.9999 / 092.691.0000

 Hệ thống ALO123.VN

 Hà Nội: 039.746.9999
++Số 15A Ngõ 104 Yên Lãng (Thái thịnh 2) , Đống Đa, Hà nội
++Số 182 phố NGUYỄN LÂN ( Số Cũ 130 Nguyễn Lân), Hà nội
(Đường Bờ Sông giáp doanh trại quân đội)
Hồ Chí Minh: 083 369 0123
++ Hẻm 28/5 Đặng Văn Ngữ, p10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh