Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Chảo lẩu cá Shachu hàng chính hãng Hàn Quốc, chảo lẩu cá shachu

590.000₫ 1.150.000₫
Mã sản phẩm: alo_443
Giấy chứng nhận thương hiệu Shachu tại Hàn Quốc   Chi tiết sản phẩm Tiết trời se se lạnh lạnh cũng là lúc những món nướng và lẩu lên ngôi vì thế việc tìm mua những sản phẩm chảo điện, bếp từ là...
- +

Giấy chứng nhận thương hiệu Shachu tại Hàn Quốc

 

Chi tiết sản phẩm

Tiết trời se se lạnh lạnh cũng là lúc những món nướng và lẩu lên ngôi vì thế việc tìm mua những sản phẩm chảo điện, bếp từ là nhu cầu của rất nhiều bà nội trợ. Alo123 xin gợi ý tới quý khách hàng một vật dụng vô cùng hữu ích cho căn bếp của gia đình bạn, đó chính là Chảo lẩu cá shachu - Một chiếc chảo điện đa năng xinh xắn, không tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại rất nhiều tiện tích trong công việc nội trợ của chị em phụ nữ.

Chảo lẩu cá Shachu là một vật dụng nấu bếp đa năng, có nhiều tính năng đặc biệt, là một dụng cụ thay thế vô cùng hữu ích, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn. Chảo lẩu điện Shachu xứng đáng là sản phẩm mà rất nhiều bà nội trợ có thể tin cậy vào. Không những thế, chảo Shachu còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiện nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại.

-Thiết kế sang trọng,đẹp-

 

Thông tin sản phẩm:

Chảo lẩu cá shachu – Model: SHC A86( model cũ). Hiện nay đã có model mới YL- A9

- Chất liệu: hợp kim nhôm tinh lọc và đưa qua hệ thống xử lý đánh bóng tự động trước khi tráng lớp chống dính cho bề mặt bóng mịn giúp việc nấu ăn của bạn trở lên thoải mái đơn giản, thức ăn ngon miêng hơn.

- Bao gồm: 01 dây nguồn, 01 chảo, tặng kèm giá hấp

- Điện: 220V/50Hz

- Công suất: 1600W

- Kích thước sản phẩm: Chiều dài 45cm x chiều rộng 25cm x chiều cao 14cm

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Bảo hành:12 tháng

Mặt kính chịu nhiệt tới 1000 độc trong suốt

Sản phẩm chảo điện đa năng shachu với thiết kế tiện lợi và sang trọng. Bạn dễ dàng làm nhiều việc với chiếc chảo điện xinh xắn mà không tốn nhiều chi phí. Căn bếp của bạn sẽ luôn tiện nghi và tràn đầy sức sống. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tuyệt vời này các bạn nhé.

 

  •  

  • Chảo lẩu cá Shachu chính hãng ở phía mặt sau hai tay cầm của chảo có in dập nổi chữ Shachu

 

 

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: