Cách sử dụng máy massage bụng một cách hiệu quả

 

Hiện nay có rất nhiều ý kiến trái chiều về tính hiệu quà của các dòng sản phẩm máy massage bụng hay đai massage bụng. Vậy thực hư về tác dụng giảm mỡ bụng của sản phẩm massage bụng như thế nào? Nếu dòng sản phẩm này không hay ít hiệu quả thì tại sao nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường lại cao như vậy?

 

Thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng cũng như cái dòng sản phẩm máy massage hay đai massage bụng ngày càng tăng cao đã cho thấy rằng sản dòng sản phẩm này thực sự hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng, giảm vòng eo. Vậy tại sao trên các trang mạng lại luôn có rất nhiều chị em phàn nàn rằng những dòng sản phẩm này không hề mang lại tý tác dụng nào như quảng cáo cả? Nhưng cũng có không ít ý kiến khẵng định rằng họ đã sử dụng sản phẩm mát xa bụng và có hiệu quả. Vậy vấn đề đặt ra ở đây là: tại sao có người dùng hiệu quả có người lại không? Có phải là do cơ địa của từng người không?  Với sản phẩm máy mát xa bụng thì dùng thế nào cho hiệu quả.

 

máy massage bụng

 

Có thể nói, tính hiệu quả của sản phẩm phụ đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như đai mát xa bụng thì còn phụ thuộc vào các sử dụng, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi và kết hợp với một số bài tập hay sản phẩm khác mới mong cho ra kết quả tốt được. Theo khảo sát của sieumuanhanh thì hầu hết các trường hợp mà người tiêu dùng sử dụng sản phẩm massage bụng không hiệu quả đều có chung những nguyên nhân sau:

 

  • Thiếu kiên nhẫn.
  • Sử dụng sản phẩm ko điều và thiếu điều độ.
  • Quá phụ thuộc vào sản phẩm.
  • Bỏ qua chế độ ăn uống và nghĩ ngơi
  • Không biết kết hợp sản phẩm với các bài tập khác cũng như không sử dụng thêm các sản phẩm khác.

 

Trái ngược với bộ phận người tiêu dùng trên, những người tận hưởng thành quả mà máy massage giảm mở bụng mang lại thì tất nhiên họ sử dụng sản phẩm hoàn toàn ngược lại với những người khác. Có thể liệt kê cách sử dụng máy massage bụng hiệu quả qua các ý như sau:

Trước khi sử dụng sản phẩm, họ đều xác định đây là quá trình đòi hỏi khá nhiều thời gian và phải tuân thủ chế độ sử dụng nghiệm ngặt với yêu cầu 2-3 lần/ngày và một lần sử dụng không quá 30p. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ thì tròn những ngày “tới tháng” thì không nên sử dụng máy mát xa giảm mỡ bụng.

 

  • Nên tiếp tục tuân theo chế độ dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng như là buổi tối không được ăn các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và không nên ăn quá no, và lưu ý sau 6h thì không nên ăn no.

 

  • Buổi sáng thì nên tập bài tập gập bụng 10 cái  trước khi dùng máy massage bụng, hay tập lắc vòng sau khi dùng máy massage bụng.

 

  • Tuyệt đối không sử dụng máy sau khi ăn hay trong khi ngũ như vậy rất nguy hiểm.

 

  • Trước đây thì dòng đai massage giảm béo vòng bụng có 2 loại riêng biệt là loại bằng nhiệt và loại bằng cơ rung. Nên có nhiều người tiêu dùng đã mua cả hai về và sử dụng như sau: quấn đai massage bụng bằng chế độ nhiệt vào trong vóng 10 phút sau đó tháo ra thay đai massage rung vào sử dụng trong vòng 15-20 phút. Giờ đây sản phẩm đai massage bụng đã kết hợp cả nhiệt và rung nên người tiêu dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nên giờ họ sử dụng máy massage bụng mang lại hiệu quả rất tôt.
  •  

 

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng một sản phẩm máy massage bụng có mang mang lại hiệu quả hay không, có thực hiện đúng chức năng hay không phụ thuộc vào cách người sử dụng nó như thế nào. Nếu bạn chịu tìm hiểu thì bạn sẽ sử dụng sản phẩm đúng cách và tất nhiên bạn sẽ thu được những kết quả như mong đợi và ngược lại. Bản thân sản phẩm hay máy móc nó được thiết kế ra để thực hiện đúng vai trò và nhiệm vụ của nó, cho nên nếu bạn đổ lỗi cho sản phẩm thì quả thật không đúng chút nào, các bạn hãy cố gắng tìm  hiểu và lựa chọn cho mình một cách sử dụng mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.