Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

bể bơi intext cho bé 85*85*23cm

225.000₫ 325.000₫
Mã sản phẩm: alo259
Mùa hè, được ngâm mình trong làn nước mát thì còn gì tuyệt bằng! Đặc biệt là các bé rất thích được vùng vẫy trong nước mỗi khi trời nóng. Vậy sao các mẹ không sắm cho bé những chiếc bể...
- +

Mùa hè, được ngâm mình trong làn nước mát thì còn gì tuyệt bằng! Đặc biệt là các bé rất thích được vùng vẫy trong nước mỗi khi trời nóng. Vậy sao các mẹ không sắm cho bé những chiếc bể bơi mini đặt ngay tại nhà cho bé thỏa sức đùa nghịch với nước, vừa không phải tốn công đi lại, tốn kém chi phí mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé nữa, chiếc bể bơi mini thật tiện lợi phải không nào! 

Thông tin sản phẩm:

- Bể bơi phao trẻ em mini Intex

- Hình dáng: hình Vuông

- Kích thước: Dài: 85cm - Rộng 85cm - Cao: 23cm

- Chất liệu: Nhựa mềm.

- Màu sắc: Nhiều màu.

Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 03 ngày và bảo hành 03 tháng đối với những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Thành bể gồm 2 tầng mỗi tầng có 01 van bơm hơi và 01 van xả nước dưới đáy.

- Xung quanh bể trang trí như một đại dương thu nhỏ kích thích trí tưởng tượng cũng như tính tò mò khám phá thế giới của trẻ.

Bể bơi mini cho bé sẽ là sản phẩm cực kỳ hữu ích và tiện dụng, các mẹ chỉ cần sắm thêm cho con bộ đồ bơi và kính bơi là bé sẽ như một vận động viên chuyên nghiệp, tha hồ vùng vẫy trong hồ bơi.

Bể bơi dùng tại nhà sử dụng nguồn nước sạch, không có hóa chất xử lý đem đến sự yên tâm tuyệt đối và bảo vệ sức khỏe cho bé. Đặc biệt an toàn đối với trẻ nhỏ vì mực nước nông hơn ở bể bơi rất nhiều, các bé có thể vừa ngồi chơi vừa vùng vẫy trong nước mát mà không lo bị sặc nước. 

 

Bể bơi bằng hơi mini dành cho bé có nhiều màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê và các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm là bé sẽ rất chịu khó ngồi “học bơi” trong chiếc bể bơi mini này đấy! 

Ngoài ra, bể bơi bằng hơi mini không chỉ có ích vào mùa hè mà các mẹ có thể biến thành hồ cá, mẹ thả cá có gắn nam châm vào rồi cho bé ngồi câu, hay gấp thuyền giấy thả vào cho bé chơi, hoặc mùa đông, mẹ xả hết nước rồi thả thật nhiều bóng nhựa vào cho con lặn ngụp... 

Vậy sao các mẹ không sắm cho bé những chiếc bể bơi bằng hơi mini đặt ngay tại nhà nhỉ? Những ngày trời nóng, mẹ bơm hơi vào bể, cho nước sạch và chút muối vào để bé không bị sổ mũi và ho, đặt bể ở những chỗ có bóng mát rồi cho bé thỏa sức đùa nghịch với nước, vừa không phải tốn công đi lại, tốn kém chi phí mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé nữa, chiếc bể bơi mini thật tiện lợi phải không nà

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: